Ứng dụng BYD

Đăng lúc 15:26:02 23/06/2025

Ứng dụng kết nối đám mây Mối liên hệ trực tiếp giữa xe BYD của bạn và thế giới bên ngoài. Mang đến trải nghiệm lái xe thông minh và độc đáo.

BYD OWAY BIÊN HÒA

Điều khiển xe từ xa giúp việc sử dụng xe dễ dàng và thuận tiện hơn.

Với ứng dụng BYD, người dùng có thể thực hiện từ xa các thao tác như khóa/mở cửa, điều khiển điều hòa, thông gió và sưởi ghế lái/hành khách, sưởi vô lăng, đèn nhấp nháy và còi, trạng thái áp suất cửa/cửa sổ/lốp, nguồn điện sạc, phần trăm pin, thời gian sạc còn lại, vị trí xe đảm bảo trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái hơn.

BYD OWAY BIÊN HÒA

Cài đặt trước

Theo cài đặt sẵn, người dùng có thể điều khiển nhiệt độ từ xa, bật hoặc tắt máy điều hòa và chọn chế độ lưu thông không khí.

BYD OWAY BIÊN HÒA

Trung tâm cá nhân

Với ứng dụng BYD, người dùng có thể quản lý xe BYD New Energy và các cài đặt cá nhân của mình một cách thuận tiện.

BYD OWAY BIÊN HÒA                   BYD OWAY BIÊN HÒA

Chăm sóc xe của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Trạng thái nguồn điện, cửa ra vào và cửa sổ, áp suất lốp, số km đã đi, trạng thái sạc của xe có thể được kiểm tra bất kỳ lúc nào trên Ứng dụng BYD.

Cửa và cửa sổ - Ghế

BYD OWAY BIÊN HÒA   BYD OWAY BIÊN HÒA   

 

Áp suất lốp - Thời gian dự kiến ​​để sạc đầy

BYD OWAY BIÊN HÒA   BYD OWAY BIÊN HÒA   

 

Câu hỏi thường gặp về ứng dụng BYD

BYD OWAY BIÊN HÒA

Ứng dụng BYD
 

1. Ứng dụng BYD là gì?
Ứng dụng BYD là ứng dụng xe thông minh được thiết kế cẩn thận cho người dùng xe hơi. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng một số dịch vụ như: điều khiển từ xa và hỏi thăm tình trạng xe, mang đến cho người dùng trải nghiệm xe thông minh hơn, tiện lợi hơn và không phải lo lắng.


2. Tôi có thể sử dụng dịch vụ của BYD App ở những quốc gia nào?
Bạn có thể sử dụng BYD App ở bất kỳ nơi nào trên thế giới miễn là có kết nối dữ liệu di động. Tuy nhiên, xe BYD phải ở Việt Nam..


3. Ứng dụng BYD có thể sử dụng trên nền tảng điện thoại thông minh nào?
Ứng dụng BYD có thể sử dụng với bất kỳ Thiết bị Apple nào chạy iOS 12.0 trở lên và bất kỳ Thiết bị Android nào, miễn là hệ điều hành của thiết bị được cập nhật để đảm bảo khả năng tương thích tối ưu.


4. Tôi có thể sử dụng ứng dụng BYD với Apple Carplay hoặc Android Auto không?

Không, ứng dụng BYD không tương thích với Apple Carplay hoặc Android Auto.


5. Tôi có cần tạo tài khoản người dùng để sử dụng Ứng dụng BYD không?
Có, tài khoản người dùng sẽ phải được tạo trong ứng dụng bằng địa chỉ email được cung cấp cho đại lý cùng với Mã số nhận dạng xe (VIN).

Điều kiện và Đăng ký

1. Dịch vụ ứng dụng BYD có khả dụng trên tất cả các mẫu xe BYD không?
Có, dịch vụ ứng dụng BYD khả dụng trên tất cả các mẫu xe BYD được bán dưới sự phân phối của BYD Auto Việt Nam.


2. Tôi có cần phải trả phí cho dịch vụ BYD App không?
BYD App phải trả phí một lần & dùng trọn đời.

3. Thời hạn đăng ký có hết hạn nếu tôi bán xe không?
Thời hạn đăng ký sẽ không kết thúc khi bán xe.

Bảo vệ và Bảo mật dữ liệu

1. Dữ liệu cá nhân của tôi được lưu trữ an toàn như thế nào và trong bao lâu?
BYD đã áp dụng các biện pháp bảo mật nghiêm ngặt để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn trên máy chủ của mình. Nếu bạn nghi ngờ có bất kỳ hành vi đáng ngờ nào với ứng dụng của mình, vui lòng thay đổi mật khẩu trong menu Tài khoản và Bảo mật của Ứng dụng BYD.

 

2. Có ai khác có thể truy cập vào thông tin chi tiết được lưu trữ trong Ứng dụng BYD của tôi không?
Không, thông tin chi tiết được lưu trữ trong Ứng dụng BYD được bảo mật và riêng tư.


3. Làm sao tôi có thể đảm bảo dữ liệu của mình được bảo vệ nếu tôi bán xe? Làm sao tôi có thể xóa thông tin chi tiết của mình khỏi Ứng dụng BYD?

Bạn có thể hủy đăng ký xe và tài khoản của mình khỏi Ứng dụng BYD bằng cách chọn "Hủy đăng ký tài khoản" trong menu Tài khoản và Bảo mật của Ứng dụng BYD. Sau khi yêu cầu hủy đăng ký, có thể mất tới 90 ngày để hoàn tất.
 

4. Tôi có phải nhập mật khẩu mỗi lần mở ứng dụng không?
Không, sau khi bạn đăng ký Ứng dụng BYD, bạn có tùy chọn để thực hiện cả Đăng nhập tự động và sử dụng các chức năng sinh trắc học của thiết bị. Điều này có thể được cấu hình trong menu Cài đặt của Ứng dụng BYD.


5. Tại sao mật khẩu của tôi không được chấp nhận? Làm thế nào để đặt lại mật khẩu?

Vui lòng kiểm tra lỗi đánh máy trong mật khẩu đã cung cấp và xem có ký tự đặc biệt hoặc chữ hoa/thường trong mật khẩu không. Mật khẩu có thể được đặt lại trong Ứng dụng BYD bằng cách vào menu Tài khoản và Bảo mật trong Ứng dụng BYD.


6. Mã bảo mật là gì?
Còn được gọi là mật khẩu hoạt động, mã bảo mật là lớp bảo vệ bổ sung khỏi việc sử dụng hoặc kiểm soát không mong muốn đối với các phương tiện được ghép nối với Ứng dụng BYD. Bạn có thể cấu hình mã này từ menu Tài khoản và Bảo mật của Ứng dụng BYD.


7. Tôi quên mã bảo mật. Làm thế nào để thiết lập lại?

Bạn có thể đặt lại mật khẩu hoạt động/mã bảo mật trong menu Tài khoản và Bảo mật của Ứng dụng BYD.

YÊU CẦU BÁO GIÁ

0911686825

https://zalo.me/0911686825
ycbg